Hội chợ Lifestyle Việt Nam là một sự kiện thường niên Hội chợ do Hiệp hội Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam (Vietcraft) tổ chức, hội chợ tổ chức nhằm giới thiệu và quảng bá các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến phong cách sống, thời trang, làm đẹp, ẩm thực, nghệ thuật và giải trí.
Sự kiện Hội chợ Thủ công mỹ nghệ & quà tặng Lifestye thường được tổ chức tại các trung tâm hội nghị, triển lãm lớn ở các thành phố lớn của Việt Nam như: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng,… Hội chợ thu hút sự tham gia của nhiều thương hiệu lớn cả trong và ngoài nước, đưa các sản phẩm vừa độc đáo, mới mẻ lại vừa đẹp mắt đến với người tiêu dùng. Tại đây, các doanh nghiệp và nhà sản xuất có thể giới thiệu các sản phẩm của mình đến những khách hàng tiềm năng.

Những nét đặc trưng tại Hội chợ Lifestyle Việt Nam
Mục đích tổ chức Hội chợ Lifestyle Việt Nam
Nhận thấy được tầm quan trọng và ý nghĩa của các hội chợ trong việc hỗ trợ cho các doanh nghiệp sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ trên cả nước có cơ hội được tiếp cận với thị trường lớn hơn, với cộng đồng các doanh nghiệp xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ và đỗ gỗ Việt Nam, cũng như các đối tác quốc tế.
Hội chợ Thủ công mỹ nghệ & quà tặng Lifestyle Việt Nam được tổ chức nhằm mục đích chính là quảng bá và giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, tạo cơ hội gặp gỡ và kết nối với những khách hàng tiềm năng, các đối tác trong ngành và các nhà đầu tư. Hội chợ còn góp phần giúp các doanh nghiệp phục hồi sản xuất kinh doanh, phát triển và mở rộng thị trường, nhất là mở rộng thị trường xuất khẩu trọng điểm.
Đây cũng là hoạt đồng truyền thông quan trọng giúp cho các doanh nghiệp có thể tiếp cận với thị trường một cách hiệu quả, nâng cao độ nhận diện thương hiệu cũng như nâng cao nhận thức của khách hàng về sản phẩm của mình. Hội chợ Lifestyle Việt Nam còn là nơi để các doanh nghiệp tiếp cận các xu hướng mới nhất trong ngành, trao đổi và học hỏi thêm từ các doanh nghiệp khác, tìm kiếm đối tác và cơ hội kinh doanh; đồng thời tạo hiệu quả cao cho các cuộc giao thương, kết nối giữa doanh nghiệp mua và bán.
Toàn bộ các gian hàng tham gia Hội chợ đều được quảng bá trên các nền tảng mạng xã hội để phục vụ hoạt động kết nối giao thương trực tuyến. Hội chợ Lifestyle Việt Nam 2015 thu hút trên 800 gian hàng (trực tiếp và trực tuyến) của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ trong và ngoài nước, đón tiếp trên 2000 khách tham quan và mua hàng quốc tế đến từ 33 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau trên thế giới.

Các hoạt động nổi bật bên trong Hội chợ thủ công mỹ nghệ và quà tặng Lifestyle Việt Nam
Hội chợ Lifestyle Việt Nam thường được tổ chức tại các trung tâm hội nghị, triển lãm hoặc các khu trưng bày sản phẩm và thường kéo dài từ vài ngày đến vài tuần. Sau 5 năm tổ chức thành công (từ 2011) Hội chợ Quốc tế hàng Thủ công Mỹ nghệ, Đồ gỗ và hàng Quà tặng Việt Nam – Hội chợ LifeStyle Vietnam, Hiệp hội xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam (VIETCRAFT) tiếp tục tổ chức Hội chợ Lifestyle Vietnam 2015 trong vòng 4 ngày liên tiếp từ ngày 18-21/4/2015 tại Trung tâm Triển lãm Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.
Hơn 800 gian hàng tại Hội chợ Lifestyle Việt Nam được trưng bày sản phẩm mỹ nghệ, quà tặng của các doanh nghiệp xuất khẩu chủ lực tại Việt Nam cũng như các nước Nhật Bản, Đức, Indonesia, Lào, Nepal… Các sản phẩm thủ công mỹ nghệ độc đáo, đủ chất liệu vải, gốm sứ, đất sét, xơ dừa… được chế tác ấn tượng tạo nên sự đa dạng, cuốn hút. Khách tham quan quốc tế đặc biệt ấn tượng với các sản phẩm mỹ nghệ của 22 dân tộc ít người: Thái, Tày, Dao…lần đầu tiên được một Hội chợ triển lãm ưu ái tạo ra nhiều không gian riêng để giới thiệu, quảng bá.

Hội chợ thủ công mỹ nghệ và quà tặng Lifestyle Việt Nam được chính thức khai mạc với sự hiện diện của Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại – Ông Bùi Huy Sơn, đại diện Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, các Sở Công Thương, đại diện Lãnh sự quán Hà Lan tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệu trưởng trường thiết kế Thụy Điển,… Hội chợ Lifestyle Việt Nam 2015 tổ chức một số hoạt động thú vị như:
- Hoạt động triển lãm và trưng bày sản phẩm
- Tổ chức các diễn đàn, các buổi hội thảo nhằm trao đổi và chia sẻ các kiến thức, quá trình làm nên những sản phẩm thủ công-mỹ nghệ cũng như các kinh nghiệm trong việc kinh doanh những loại sản phẩm ấy
- Các buổi trình diễn sản phẩm
- Các hoạt động giải trí khác
Sự khác biệt của Hội chợ Lifestyle Việt Nam lần này là ban tổ chức chỉ mở cửa cho các doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất có nhu cầu tìm đối tác, bạn hàng đến để tìm hiểu về sản phẩm, hàng hóa hay các mặt hàng thủ công mỹ nghệ và quà tặng, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp cả nước quảng bá thương hiệu sản phẩm thủ công mỹ nghệ tới các nhà đầu tư trong và ngoài nước mà không có nhu cầu bán lẻ. Chỉ đến ngày cuối cùng (21/04/2015), hội chợ mới mở cửa cho người dân đến để tham quan và mua sắm.

FAGI đã để lại những dấu ấn tại Hội chợ Lifestyle Việt Nam 2015
Sau kỳ hội chợ tại Singapore vào tháng 3/2015, FAGI tiếp tục tham gia Hội chợ thủ công mỹ nghệ và quà tặng Lifestyle Việt Nam 2015, từ ngày 18-21/04/2015 tại gian hàng F6-7, Trung Tâm Triển Lãm Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.
Đây là hội chợ quốc tế Thủ Công Mỹ Nghệ & Quà Tặng lớn nhất Đông Nam Á hàng năm thu hút hơn 800 nhà sản xuất-xuất khẩu từ Việt Nam, Nhật, Tây Ban Nha, Úc, trung Quốc, Indonesia, Lào, Nepal với hơn 2000 lượt nhà nhập khẩu và khách tham quan từ Việt Nam, Nhật, EU, Mỹ, Úc, Tân Tây Lan, Brasil, Mễ Tây Cơ, Nam Phi,… Đây cũng là lần thứ 5 FAGI tham gia hội chợ kể từ khi Hội chợ Lifestyle Việt Nam được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2011.
Tại hội chợ này, bên cạnh những dòng sản phẩm nổi tiếng và đặc trưng của mình, FAGI còn trưng bày 22 sản phẩm mới nhất gồm thú bông, túi giấy tái chế, nến, quà tặng bằng vải với những thiết kế độc đáo và chất lượng đã làm nên Thương hiệu FAGI suốt 19 năm qua.

Từng sản phẩm của FAGI đều được làm một cách tâm huyết và tỉ mỉ bằng chính những đôi tay bằng tay bởi những người khuyết tật. Do đó, các sản phẩm đến từ nhà FAGI đều được khách tham quan đánh giá rất cao về mẫu mã và chất lượng. Trong suốt thời gian diễn ra hội chợ, FAGI đã gặp gỡ và làm việc với tổng cộng 478 nhà nhập khẩu và khách tham quan.
FAGI không chỉ nổi tiếng là một thương hiệu sản xuất những sản phẩm mang âm hưởng của những giấc mơ ngọt ngào với các giá trị tinh thần đặc sắc, sản phẩm thiết kế độc đáo, mà còn được biết đến với nhiều sản phẩm thủ công tinh xảo, chất lượng được tạo ra từ những đôi bàn tay khéo léo, tài hoa, óc sáng tạo phong phú của các công nhân chủ yếu là người khuyết tật tại FAGI.
Các sản phẩm của FAGI rất đa dạng, nhiều chủng loại, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt và có thể mạnh cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế, nhiều sản phẩm đã được xuất khẩu đi các thị trường chất lượng cao như: Nhật Bản, Mỹ, EU, và một số quốc gia trong Châu Á,…
Nhân dịp này, FAGI đã vinh dự đón nhận bằng khen “Doanh Nghiệp Xuất Khẩu Tiêu Biểu 2015” do Bộ Trưởng Bộ Công Thương trao tặng. Đây là sự ghi nhận của Nhà Nước cho những đóng góp quan trọng của FAGI vào công cuộc phát triển ngành thủ công mỹ nghệ-quà tặng Việt Nam cũng như tạo công ăn, việc làm cho người khuyết tật.

Đến với FAGI, khách hàng không những đã chọn được nơi sản xuất tốt nhất cho sản phẩm của mình mà còn góp phần tạo nên giá trị nhân văn tốt đẹp cho cộng đồng.
Liên hệ FAGI để được tư vấn và hỗ trợ đặt may số lượng lớn theo yêu cầu.
Email: info@fagi.vn
Hotline: 098 823 7326 | 028 3716 4271
Tham khảo các review chân thật từ khách hàng của FAGI tại đây.